back to top

Anh hùng không ngại hiểm nguy cho dù mất đi nửa khuôn mặt

Anh hùng không ngại hiểm nguy cho dù mất đi nửa khuôn mặt

Mới đây, một chú chó chihuahua vô cùng dũng cảm tại Philipin đã cứu sống hai chị em bằng các dùng thân mình chắn chiếc xe đang lao tới, đó là một vị anh hùng. Nhưng tiếc thay sau cú va chạm đó chú ta đã mất đi một nửa khuôn măt của mình.

Theo người chứng kiến cho biết, tình huống lúc ấy rất khẩn cấp, một chiếc xe máy chạy nhanh tới sắp đụng vào hai chị em thì chú chó không biết từ đâu chạy ra đã đẩy cứu sống tính mạng của hai bé gái.

Chú chó vĩnh viễn mất đi cái mũi và hàm trên, nguy hiểm nhất là nó còn đang mang thai, nếu không chữa trị tốt thì sẽ bị nhiễm trùng và phải tốn chi phí y tế lớn và thời gian dài điều trị. Đã rất nhiều loại thuốc thú y cho chó được sử dụng để giảm đau và nhiễm trùng cho chú chó.

Nhưng mà, cha của hai bé gái được cứu không chấp nhận đề nghị cho chú chó chết trong êm dịu, ông nói đây là anh hùng, không được đối xử như vậy.

May mắn thay, sau khi hành động anh hùng của nó được tiết lộ, rất nhiều người hảo tâm đều đến an ủi và quyên góp tiền cùng đồ dùng sinh hoạt giúp đỡ nó, nó cũng rất kiên cường, đang dần dần hồi phục sức khỏe. Chú đã được tặng rất nhiều những món đồ chơi cho chó để chơi mỗi khi rảnh

Hiên tại, nó đã được nên chức, là mẹ của sáu chó con. Để đảm bảo sức khỏe, mọi người đã mua sữa cho chó con hỗ trợ chó mẹ có thêm nhiều sức khỏe hơn. Các con của nó hạnh phúc vây quanh mẹ thật khiến mọi người cảm thấy xúc động. Đây mới thực sự là anh hùng!


Facebook : https://www.facebook.com/petmall.vn/

Hotline : 0902.848.949

Store : số 10 Trần Não, P.Bình An, Q2, HCM

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.