back to top

CÁCH KHỬ MÙI HÔI CHẤT THẢI CỦA MÈO NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

CÁCH KHỬ MÙI HÔI CHẤT THẢI CỦA MÈO NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Dùng cát vệ  sinh khử mùi hôi 

Có nhiều loại cát vệ sinh khác nhau, nhưng không phải loại cát nào cũng có thể khử mùi hiệu quả. Chắc hẳn trong quá trình thử nghiệm và tìm loại cát phù hợp với mèo nhà mình, bạn cũng sẽ gặp phải một số loại hút, vón không tốt, dễ bị bết dính chậu và nhanh bị hôi, khiến bạn phải thay cát thường xuyên, tốn kém nhiều chi phí mà không hiệu quả.
Dưới đây là một gợi ý về dòng cát khử mùi tốt cho mèo của bạn.

Cát vệ sinh hữu cơ Cat’s Best là dòng cát có độ thấm hút rất cao – thấm được lượng chất lỏng gấp 7-8 lần thể tích hạt cát. Dùng loại này thì hầu như không bị bết dính đáy chậu. Việc chùi rửa khay cát cũng không hề khó khăn như một số loại cát khoáng sét, gặp nước thì bết dính khó rửa ra. Nói về độ bụi thì Cat’s Best hầu như không bụi, kể các các bé mèo con, mèo nhạy cảm, dễ dị ứng đều có thể dùng được mà không lo hại sức khỏe.

Cát vệ sinh Cat’s Best Original vón cục khóa mùi 

 

Dòng này dùng được cho mọi giống mèo, đặc biệt nhà ai nuôi nhiều mèo thì cực tiết kiệm. Độ thấm hút của Original là gấp 7 lần thể tích hạt cát, vón cục chắc, khóa mùi. Thời gian sử dụng lên đến 7 tuần trước khi thay mới hoàn toàn.

Cát vệ sinh Cat’s Best Sensitive vón cục, kháng khuẩn 

Đây là dòng cát vón cục chắc nhất và hạt cát nhỏ mịn nhất, phù hợp với các em mèo lông ngắn. Cat’s Best Sensitive có các hạt kháng khuẩn màu xanh, giúp kiểm soát mùi hôi lên đến 8 tuần.

Cát vệ sinnh Cat’s Best Smart Pellets vón cục dạng viên nén cho mèo lông dài 
 

 

Các em mèo lông dài thường dễ bị cát bám dính vào lông và vây ra ngoài. Khắc phục tình trạng này, bạn có thể cho các bé dùng Smart Pellets với hạt cát dạng viên nén.

Cát vệ sinh không vón Cat’s Best Comfort cho mèo con 

Mèo con mới tập đi cát vệ sinh, do chưa quen nên có thể các bé sẽ nuốt phải cát. Cát hữu cơ không vón Cat’s Best Comfort sẽ phù hợp, dù có nuốt phải thì cũng tiêu hóa được.

Vì mèo luôn thích sự kín đáo, riêng tư, đặc biệt là lúc “đi toilet” nên bạn hãy đặt chậu cát ở nơi yên tĩnh, ít người qua lại.

Viên khử mùi cát 

Dùng rắc trực tiếp lên nơi mèo đi vệ sinh,Tươi mát liên tục sản phẩm khử mùi tốt các chất thải, có mùi hương cực kì dễ chịu  
Viên khử mùi cát mèo Odor Kill Anti Bacterial

Xịt khử mùi  môi trường 

Bạn có thể dùng thêm xịt khử mùi nếu ở trong không gian kín. Một lưu ý khi chọn xịt khử mùi là khướu giác của thú cưng không giống chúng ta đâu, nó nhạy hơn rất nhiều lần, và không phải mùi nào chúng ta thấy thơm thì mèo cũng thấy vậy đâu. Đừng nên dùng loại có mùi hương quá nồng, nó sẽ khiến cho mèo cảm thấy khó chịu và sợ hãi.
Chai xịt khử mùi diệt khuẩn Dr.BACTERES

Xịt khử mùi diệt khuẩn Cature Odor Kill Antibacterial

Nhắc bạn, thường xuyên dọn phần cát vón để đảm bảo vệ sinh và ngăn mùi hôi, vi khuẩn nha.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách chăm sóc cho Boss tại đây: 

PETMALL - Best for pet, Easy for you!
🛍 #ShoppingOnline : www.petmall.vn
📍 #Store : 10 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, HCM
🚴‍♂️ #FreeDelivery: 0902.848.949

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.