back to top

Chú voi khổng lồ trèo tường cao tận 1,5 mét nhẹ nhàng như không chỉ để…ăn cắp xoài

Chú voi khổng lồ trèo tường cao tận 1,5 mét nhẹ nhàng như không chỉ để…ăn cắp xoài

Khoảnh khắc đáng yêu của chú voi sẽ giúp tuần mới của bạn ngập tràn niềm vui.

Một vị khách đến thăm Công viên quốc gia South Luangwa, Zambia, đã vô tình bắt được khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi chú voi to lớn đang trèo qua bức tường cao 1,5 mét một cách nhẹ nhàng để ăn cắp xoài từ khu nhà nghỉ.

Chú voi đã tính toán rất cẩn thận cách làm thế nào để trèo qua bức tường đá mà không bị ngã, cùng với đó là thành công trộm được xoài chín mọng trên cây.

Các gia đình voi thường đến thăm địa điểm ở miền Nam châu Phi trong khoảng từ tháng 10 đến giữa tháng 12, nhưng chú voi này có vẻ đến muộn nên không tìm thấy thức ăn bên ngoài, buộc nó phải trộm những quả xoài đã hết mùa.

Vị khách nhìn thấy khoảnh khắc bất ngờ này chia sẻ:

"Con voi đã chọn con đường trực tiếp nhất là trèo thẳng vào nhà nghỉ để hái xoài.Những vị khách còn lại cũng rất thích thú vì chú voi rất nhẹ nhàng trèo qua bức tường cao như vậy".

Vì đi ăn trộm nên chú voi cũng nhẹ nhàng, cố ý không làm người khác chú ý.

Nhà nghỉ sở hữu một khu vực sảnh trung tâm mở và thường thu hút một gia đình voi đến thăm vào đầu mùa đông. Tuy nhiên, những con voi trước đây thường đi theo đường mòn để nhặt xoài chứ không leo qua bức tường đá như thế này.

"Con voi này rất lạ mặt nên nó mới can đảm leo vào khu nhà nghỉ để hái xoài.

Trông nó cũng khá đói bụng, mặc dù không còn nhiều xoài trên cây nhưng nó đã ăn một chút cỏ và ít xoài còn sót lại. Sau đó, nó quay ra cũng rất nhẹ nhàng không làm ảnh hưởng đến bức tường cũng như du khách xung quanh".


Vì đi ăn trộm nên chú voi cũng nhẹ nhàng, cố ý không làm người khác chú ý.

Một con voi leo qua bức tường là hành vi bất thường của loài động vật này, chưa kể đây cũng là bức tường khá cao.

Con voi có lẽ khoảng 30 tuổi rồi và nó đã phối hợp chân rất tốt để có thể đưa mình trèo qua tường dễ dàng.

Voi có xu hướng đi lang thang trong khu vực khá lớn nhưng tuỳ thuộc vào nguồn thức ăn sẵn có, chúng sẽ xuất hiện ở một số khu vực nhất định.

Có thể vì đến trễ nên không còn nhiều thức ăn, buộc chú voi phải tiến gần khu vực của con người để hái xoài. Nhưng đây cũng là khoảnh khắc rất đáng yêu giúp bạn bắt đầu tuần mới tràn đầy năng lượng.


Facebook : https://www.facebook.com/petmall.vn/

Hotline : 0902.848.949

Store : số 10 Trần Não, P.Bình An, Q2, HCM


Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.