back to top

Người đàn ông bật khóc khi được đoàn tụ với chú mèo cưng đã mất tích 7 năm

Người đàn ông bật khóc khi được đoàn tụ với chú mèo cưng đã mất tích 7 năm

Chú mèo năm nay đã 19 tuổi, không ngờ rằng nó vẫn còn sống để có cơ hội tái ngộ chủ nhân của mình.

Đầu tháng 11, một người đàn ông tên Robert đã có khoảnh khắc xúc động và vui sướng nhất cuộc đời mình khi ông bất ngờ được đoàn tụ với chú mèo yêu quý tên Chebon. Từ sau khi lạc mất Chebon, Robert luôn nhớ thương mèo cưng nhưng ông luôn tin rằng chú mèo đã chết vì tuổi cũng đã cao.

Đã 7 năm trôi qua kể từ khi Robert lạc mất chú mèo cưng của mình khi họ phải chuyển nhà từ California đến Ohio. Khi phát hiện Chebon lạc mất, Robert đã từ bỏ việc chuyển nhà để ở lại tìm kiếm thú cưng yêu quý của mình. Tuy nhiên, sau 1 năm vẫn không có bất cứ tin tức nào của Chebon, Robert buộc phải tiếp tục chuyển nhà.

"Tôi nhớ một lần tôi đã cầu nguyện với Chúa rằng tôi sẽ làm bất cứ điều gì chỉ cần Ngài mang Chebon của tôi trở lại."

Dù đã 7 năm nhưng Robert chưa bao giờ thực sự quên đi Chebon. Cuối cùng sự thương nhớ này cũng đã giúp ông nhận lại kỳ tích, gần đây một phụ nữ tốt bụng đã phát hiện ra con mèo ốm yếu bên vệ đường và đưa nó đến thú y địa phương.

Ngoài việc bị mất nước và bẩn thỉu khi sống trên đường phố, con mèo vẫn rất khoẻ mạnh. Khi các bác sĩ kiểm tra vi mạch trong cơ thể chú mèo này, họ đã thấy tên của chủ nhân Robert. Họ cũng phát hiện thêm rằng chú mèo này 19 tuổi.

Khi nhận được tin, Robert đã chia sẻ:

"Tôi đã hoài nghi rằng họ nhầm lẫn."

Robert đã đặt một chuyến bay đến Los Angeles ngay khi có thể và lập tức đến Trung tâm bảo vệ động vật Camarillo. Ông được đưa vào một phòng riêng, các nhân viên đã mang vào một chiếc thùng giấy, Robert thật sự đã nhận ra Chebon ngay khi nhìn vào chiếc thùng.

Họ đều bật khóc khi nhận ra nhau sau 7 năm xa cách, tất cả nhân viên có mặt trong phòng đều không cầm được nước mắt.

Mọi người trong phòng bao gồm một nhân viên kiểm soát động vật và giám đốc tiếp thị của Dịch vụ Động vật Hạt Ventura đều rơi nước mắt. Họ đã từng chứng kiến nhiều trường hợp thế này nhưng cảm xúc thì luôn luôn như thế. Tất cả là nhờ việc cấy vi mạch cho thú cưng.

Chebon trèo ra khỏi chiếc thùng và quàng chân trước vào Robert như biết rằng cuối cùng nó cũng được về nhà.

Họ đã có cuộc đoàn tụ thân mật và vô cùng cảm xúc. Họ ôm nhau rất lâu, cả hai đều vô cùng thương nhớ đối phương dù rất nhiều năm trôi qua.

Bây giờ Chebon đã được về nhà cùng chủ nhân thật sự của mình. Cả hai sẽ tiếp tục có những ngày tháng sống cùng nhauvui vẻ.


Facebook : https://www.facebook.com/petmall.vn/

Hotline : 0902.848.949

Store : số 10 Trần Não, P.Bình An, Q2, HCM


Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.