back to top

Thú cưng Hàn Quốc được đi học mẫu giáo: Ngày 6 tiết, có sổ liên lạc và kiểm tra bài cũ

Thú cưng Hàn Quốc được đi học mẫu giáo: Ngày 6 tiết, có sổ liên lạc và kiểm tra bài cũ

Vì quá bận rộn không thể chăm sóc thú cưng, người dân Hàn Quốc đã đưa các em đến trường mẫu giáo học tập. Hàn Quốc yêu thương thú cưng đến mức xây cả trường mẫu giáo để dạy dỗ và chăm sóc chó, mèo. Tình yêu thương động vật được lên giáo án kĩ càng với các chương trình và hoạt động thực tế.

Thích nuôi thú cưng nhưng cuộc sống lại quá bận rộn để có thể chăm sóc những con vật chu đáo, người dân Hàn Quốc nghĩ ra giải pháp để tháo gỡ vấn đề đó là gửi “con, em” mình vào trường mẫu giáo.

Như một thói quen, xe buýt của trường sẽ đến đón các học sinh “4 chân” của mình vào lúc 9 giờ 30 sáng mỗi ngày. Các em cún đã biết nhiệm vụ đến trường và học tập chăm chỉ của mình nên rất ngoan và nghe lời thầy cô.

Ngôi trường luôn rộn ràng và được các thầy cô tạo không khí vui tươi, thoải mái nhất để các em cún muốn đến lớp học. Các học sinh sẽ được cô giáo xếp chỗ ngồi ngay ngắn khi vào lớp.

Một ngày học tập mới sẽ bắt đầu từ việc kiểm tra sức khỏe và tình trạng của các học viên. Khoảng 10 giờ 30 sáng, các học sinh sẽ vào tiết học đầu tiên. Các em sẽ thực hiện các hoạt động thể thao rèn luyện sự tự tin và nâng cao thể lực. Thầy cô sẽ phân nhóm theo tiếng sủa. Các chú cún rất biết nghe lời và ngồi ngay ngắn vào vị trí đã được thầy cô chỉ định.

Tiết học thứ 2 có tên “Giáo dục cách thể hiện sự yêu thương”. Khi cô giáo hô: “Ngồi”, tất cả học sinh sẽ làm theo chỉ thị này. Lớp học sẽ có giờ giải lao và nghỉ trưa vào lúc 1 giờ.

Sau khi ăn no, các chú cún sẽ về “giường” của mình, nghe nhạc du dương và chìm vào giấc ngủ. Tiết 3 bắt đầu vào buổi chiều là lớp “cảm thụ âm nhạc” giúp tăng cường khả năng cảm âm. Một ngày học tập sẽ kết thúc vào 5 giờ chiều, trước khi trở về nhà, các học sinh sẽ được chải lông sạch sẽ.

Trong quá trình giảng dạy, giáo viên sẽ quan sát và chia theo các nhóm dựa vào tính cách của các học sinh như nhóm hoạt bát, nhóm thụ động,… Từ đó, giáo viên tìm phương pháp dạy phù hợp cho học sinh của mình.

Mỗi ngày, các cô giáo sẽ kiểm tra bài cũ và thưởng cho các học sinh thức ăn ngon nếu các em hoàn thành tốt yêu cầu lớp học.

Các học sinh đến trường đều có sổ liên lạc riêng, giáo viên chủ nhiệm sẽ ghi tình trạng sức khỏe của các chú cún vào đó để phụ huynh nắm bắt được tình hình.

Được biết, học phí của việc đưa cún cưng đến trường khá cao, nhưng người dân Hàn Quốc vẫn chấp nhận bỏ ra cho sự phát triển của các con. Bạn thấy ngôi trường mẫu giáo dành cho chó mèo này có đáng yêu không?

--------------------

Facebook : https://www.facebook.com/petmall.vn/

Hotline : 0902.848.949

Store : số 10 Trần Não, P.Bình An, Q2, HCM

Bài trước

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.