back to top

NHỮNG DÒNG THỨC ĂN CHO CHÓ TỐT NHẤT

NHỮNG DÒNG THỨC ĂN CHO CHÓ TỐT NHẤT

1. Royal Canin

Hãng thức ăn Royal Canin cho chó mèo được thành lập từ năm 1968 ở Pháp bởi bác sĩ thú y Jean Cathay. Ông đã tìm cách tạo ra một hãng thức ăn dựa trên những nền tảng hiểu biết vững chắc về vật nuôi. Mục đích của công ty Royal Canin là sản xuất ra những sản phẩm thức ăn cho chó và mèo. Đáp ứng được đại đa số nhu cầu của chúng. Royal Canin sở hữu các máy móc riêng hiện đại. Tính tới nay đã tròn 50 năm thành lập, thức ăn Royal Canin đã có mặt ở tất cả các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Có thể thấy, đây là một trong những loại thức ăn được thú cưng yêu thích nhất hiện nay.

 

Royal Canin đã có những nghiên cứu rất sâu nhằm tạo ra nhiều dòng sản phẩm. Mà mỗi dòng dành cho từng giống chó khác nhau hoặc cho từng giai đoạn, kích cỡ và tình trạng sức khỏe của vật nuôi. Với mỗi sản phẩm của mình, Royal Canin cố gắng để đạt được 4 yếu tố. Dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe – tăng cường sự phát triển của cơ thể, cung cấp năng lượng, phòng bệnh. Và đặc biệt có những sản phẩm chuyên sâu dành cho từng loại bệnh cụ thể.

Việc lựa chọn nguyên liệu trong sản xuất vô cùng quan trọng. Nhận thức rõ ràng về điều này, Royal Canin đã chọn các nguyên liệu một cách cẩn thận. Tất cả dựa trên nhiều yếu tố tuân thủ chặt chẽ về kiểm định chất lượng. Đảm bảo an toàn thực phẩm và tính đồng nhất giữa các nguyên liệu. Sử dụng các hương liệu tự nhiên để mang tới hương vị thơm ngon nhất cho vật nuôi. Thức ăn Royal Canin có trụ sợ chính tại St. Charles, Missouri. Các sản phẩm của họ được sản xuất tại các nhà máy thuộc sở hữu của công ty. Chúng được đặt tại Missouri và South Dakota. Trụ sở chính của công ty được xây dựng ở miền Nam nước Pháp. Đây vẫn là một trong những cơ sở sản xuất thức ăn cho vật nuôi tiên tiến trên thế giới cho tới ngày nay.


2. Natural Core

Thức ăn cho chó mèo Natural Core là sản phẩm thương hiệu tới từ đất nước Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm thức ăn hữu có số 1 tại đất nước này, chúng được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên sạch nhất. Thậm chí, ngay cả con người cũng có thể sử dụng được.

Thức ăn cho chó mèo Natural Core mang những giá trị cốt lõi từ tự nhiên. Được chứng nhận hữu cơ của Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và châu ÂU (ECOCERT). Tất cả nguyên liệu hữu cơ đều được kiểm soát ngay từ khi là hạt giống cho tới khi thành sản phẩm. Thức ăn cho chó mèo Natural Core không sử dụng nguyên liệu thô. Nhà máy sản xuất được đặt ở vị trí tốt nhất đảm bảo không bị ô nhiễm bởi khói bụi từ môi trường bên ngoài.

Mục tiêu quản lý của Natural Core chính là mang tới cho vật nuôi những giá trị “cốt lõi tự nhiên”. Con người luôn luôn đồng hành cùng với những người bạn nhỏ 4 chân. Natural Core không ngừng sáng tạo cho thú cưng những phúc lợi tốt nhất. Không những sống khỏe mạnh mà còn có thể kéo dài tuổi thọ với những sản phẩm chất lượng cao.

 

3. Nutri Source

Thức ăn cho chó Nutrisource là 1 trong những dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất của thức ăn cho thú cưng được sản xuất tại Mỹ. Với nguyên vật liệu hoàn toàn tự nhiên được chọn lọc 1 cách vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ cùng dây chuyền sản xuất khép kín để đem lại sự an toàn về vệ sinh thực phẩm 100% cho thú cưng khi sử dụng. 

Sản phẩm không chứa những ngũ cốc gây dị ứng ( Grain Free ) phù hợp với tất cả các đối tượng và giai đoạn phát triển của thú cưng.




4. Thức ăn cho chó Earth Born

Thức ăn cho chó mèo Earthborn Holistic là sản phẩm của thương hiệu Midwestern Pet Food. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ từ những năm 1926. Đây là một thương hiệu gia đình đã trải qua 4 thế hệ chuyên sản xuất thức ăn dinh dưỡng cho chó.

Midwestern Pet Food xây dựng các công thức cho từng bữa ăn ngon. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất và an toàn cho vật nuôi của bạn. Thức ăn cho chó mèo Earthborn Holistic ra đời trong tình yêu với thú cưng mãnh liệt. Đó là tất cả mà Midwestern Pet Food luôn cố gắng thực hiện, mang tới cho những người bạn bốn chân một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc nhất.

Để tạo ra một loại thức ăn cho chó tốt nhất cần phải trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài. Những chú cún xứng đáng nhận được những giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Trải qua gần 1 thế kỷ, thức ăn cho chó Earthborn Holistic gần như đã được hoàn thiện. Bằng tình yêu của mình, Midwestern Pet Food sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất. Sử dụng các thành phần nguyên liệu đáng tin cậy, đảm bảo và an toàn.

Các công thức đặc biệt giúp xây dựng và duy trì sức khỏe cho chó cưng. Hỗ trợ tất cả mọi mặt về thể chất cũng như tinh thần. Protein, rau củ quả và trái cây tự nhiên là những nguyên liệu quan trọng nhất. Tất cả tạo nên những hương vị đậm đà và giàu dưỡng chất.

5. Fitmin

Thức ăn cho chó Fitmin là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu được hình thành từ những năm 1990. Trải qua 29 năm phát triển và không ngừng nghiên cứu các sản phẩm thức ăn cho chó Fitmin được ra đời. Là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu của cộng hòa Séc. Đồng thời là một trong số ít các thương hiệu thức ăn vật nuôi ở châu Âu sản xuất thức ăn dựa trên thịt tươi với độ ẩm 70%.

Fitmin xây dựng các chương trình dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển khác nhau của chó cưng. Ở mỗi độ tuổi, cún cưng sẽ có cách thức vận động và phương thức hấp thu dinh dưỡng riêng. Chính vì vậy, không chỉ đơn thuần là sử dụng nguồn nguyên liệu thịt tươi, sự kết hợp các thành phần dinh dưỡng và hương liệu vô cùng quan trọng. Phù hợp với chế độ dinh dưỡng cho chó con, chó trưởng thành và chó già. 

Chương trình dinh dưỡng được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Thức ăn khô cho chó Fitmin được đặc trưng bởi hương vị đa dạng. Cụ thể như các thành phần từ thịt thỏ, thịt bò, cừu, cá hồi, khoai tây… Đảm bảo khẩu phần mỗi bữa ăn đều cung cấp được đầy đủ năng lượng cho thú cưng. Phù hợp với tất cả các giống chó nhỏ, trung bình và lớn. Ngoài thức ăn cho chó Fitmin dạng hạt còn thức ăn dạng ướt khác. Góp phần đa dạng hóa sản phẩm thương hiệu. Đồng thời mang tới cho vật nuôi sự thay đổi cần thiết cho mỗi bữa ăn. Pate cho chó Fitmin bao gồm nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau. Hàm lượng và rau được bổ sung gấp đôi, cung cấp đầy lượng protein và khoáng chất cần thiết đồng thời xây dựng bữa ăn ngon miệng bởi các hương liệu tự nhiên cao cấp.


6. Thức ăn cho chó Zenith

Hãng đồ ăn cho chó Zenith là một trong những hãng chuyên sản xuất thức ăn hạt mềm dành cho chó con đến từ Hàn Quốc. Thành phần của dạng thức ăn này chủ yếu là thịt cừu tươi và gạo lứt. Ngoài ra còn hệ thống các dưỡng chất omega 3 và omega 6,… giúp cho da và lông của chó luôn khỏe mạnh. Trong một gói thức ăn Zenith chứa đầy đủ các dưỡng chất như protein, tinh bột, đạm… giúp cho chó nhỏ phát triển nhanh chóng và toàn diện. Với những hạt mềm dinh dưỡng, sản phẩm này cũng rất tốt cho các giống chó có hàm răng yếu, chó lười nhai, chó đang mang bầu và cho con bú, chó già.

Thức ăn hạt mềm cho chó Zenith là sản phẩm dành cho thú cưng của bạn, chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể chuyển hóa nhanh chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể sẽ là một sản phẩm hữu ích toàn diện, ngoài việc để cho những thú cưng của bạn có bữa ăn no, thì sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ, cung cấp các chất dinh dưỡng cho quá trình phát triển. Giúp phòng ngừa bệnh tật, bảo đảm sự phát triển khỏe mạnh của những chú chó nhà bạn. Ngoài ra, với mùi vị thơm ngon kích thích vị giác giúp thú cưng dễ hấp thu và tiêu thụ sản phẩm một cách nhanh hơn.

 


7. Classic Pets

Chất lượng thức ăn Classic Pets hay với bất kì thương hiệu nào khác đều cần được đánh giá qua giá trị dinh dưỡng. Đây cũng chính là vấn đề mà những “con sen” thứ thiệt luôn quan tâm hàng đầu. Giống như hầu hết các thương hiệu thức ăn thú cưng, Classic Pets cũng phân chia sản phẩm chủ yếu theo trọng lượng vật nuôi.

Thức ăn hạt Classic Pets vị sữa dành cho chó con, vỏ ngoài có màu xanh nõn chuối kết hợp với màu trắng sữa. Lượng lớn thành phần tạo nên thức ăn cho chó Classic pets là ngũ cốc. Tuy nhiên protein, vitamin và khoáng chất từ ngũ cốc có thể gây khó tiêu hóa khi sử dụng trong thời gian dài. Thức ăn dành cho chó trưởng thành Classic Pets tổng hợp các thành phần dinh dưỡng. Trong đó, tinh bột là nguồn năng lượng chính trong cơ thể của thú nuôi. Ngoài ra tinh bột trong thức ăn viên khô còn giúp ngăn chặn bệnh táo bón. 

Thức ăn khô nói chung luôn chiếm ưu thế về sự tiện lợi khi sử dụng, chính vì vậy chất lượng thức ăn Classic Pets lại có thêm một điểm cộng khi các sản phẩm hầu hết đề được sản xuất dạng hạt khô. Bạn hoàn toàn có thể cho cún ăn trực tiếp, không cần mất công chế biến. Cách bảo quản thì rất dễ dàng và được lâu dài. Về giá cả sản phẩm, có thể khẳng định rằng, Classic là sản phẩm tiết kiệm nhất trong các loại thức ăn cho cún phổ biến trên thị trường. Với thành phần dinh dưỡng khá an toàn, sản phẩm ít bị làm giả, Classic Pets thực sự khiến các chủ nuôi yên tâm khi sử dụng.


Siêu thị cho thú cưng Petmall.vn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Đặt hàng tại website : Petmall.vn để được miễn phí vận chuyểngiao hàng 60 phút nội thành Hồ Chí Minh nhé.

------------------------------------

Đặt hàng online qua website : Petmall.vn

Hotline : 0902.848.949

Địa chỉ : số 10 Trần Não, Bình An, Quận 2, HCM

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.